kinh nghiệm kiếm tiền online 2018

Kinh nghiệm kiếm tiền online trong năm 2018

Năm 2017 đã qua, chúng ta lại bắt đầu một năm mới 2018 với những hành trình mới. Kiếm tiền online là một lĩnh vực đầy thú vị tuy nhiên không phải ai cũng làm được nhất là những bạn mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực này.

Trong bài viết này mình sẽ chia sẽ những kinh nghiệm, cách thức kiếm tiền online trong năm 2018 hy vọng sẽ giúp được nhiều bạn kiếm nhiều tiền hơn nhé.

1. Kiếm tiền với Tiền Điện Tử (Cryptoccurency)

Tiền điện tử hay còn gọi là tiền kỹ thuật số, tiền thuật toán (ở Việt Nam thì hay gọi nhiều là Tiền ảo) là những đồng tiền được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain.

Nổi bật và được biết nhiều nhất đó là Bitcoin. Bitcoin hiện có giá trị rất cao, thời điểm hiện tại khoảng 8000$ cho một Bitcoin. Như các bạn đã biết thì từ khi mới ra mắt giá trị của 1 đồng Bitcoin chỉ rơi vào khoảng 0.01 usd, và đã tăng hàng trăm nghìn lần cho tới ngày hôm nay. Chưa kể ngoài Bitcoin còn có hàng trăm loại tiền điện tử khác có giá trị tăng vọt còn nhanh hơn cả Bitcoin là Ethereum, Litecoin, Ripple.

biểu đồ giá trị đồng Bitcoin qua các năm
Biểu đồ giá trị đồng Bitcoin qua các năm

Với tốc độ tăng trưởng nhanh như vậy nên Tiền điện tử đã khiến nhiều người sau một đêm trở nên giàu có. Đầu tư vào tiền điện tử có thể được coi là xu hướng kiếm tiền HOT số 1 trong năm 2018 này.

Để bắt đầu tham gia kiếm tiền trong lĩnh vực tiền điện tử bạn có thể đọc bài viết Hướng dẫn chơi Bitcoin cho người mới. Đây là bài viết mà mình đã tổng hợp tất cả các phương pháp kiếm tiền với tiền điện tử, giúp bạn nắm bắt một cách nhanh nhất kể cả khi bạn chưa có tí kiến thức gì về nó.

2. Kiếm tiền với Affilate Marketing

Affilate Marketing là một cách thức kiếm tiền giúp bạn gia tăng thêm thu nhập cho mình. Hình thức kiếm tiền với Affilate Marketing nếu biết cách cũng mang lại rất nhiều tiền cho bạn.

Affilate Marketing (hay còn gọi là Tiếp thị liên kết) là một hình thức kiếm tiền đó là bạn sẽ nhận giới thiệu đến mọi người một sản phẩm của một nhà cung cấp nào đó, đổi lại bạn sẽ được nhận một số phần trăm hoa hồng nhất định từ nhà cung cấp sản phẩm ấy.

Mô hình Affilate Marketing
Mô hình Affilate Marketing

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình mẫu quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua trang mạng của các dịch vụ quảng cáo, dịch vụ last user. Partners for Online Accounts receive a lot from the site manager of the Partner Partner and executing the operating system of the operating system of the Partner of the Partner and executing the operating system of the operating system of the Partner of the Partner and executing the operating system of the best users in, tin, …

3. Kiếm tiền với Youtube, Google Adsense

Youtube là một hình thức kiếm tiền online lâu đời tuy nhiên nó không vẫn còn rất thịnh hành cho đến ngày hôm nay.

Là một mạng xã hội video lớn nhất thế giới, Youtube sở hữu hàng tỉ lượt xem video mỗi ngày. Thử tưởng tượng nếu một video của bạn quảng bá về một sản phẩm do chính tay bạn làm hoặc một sản phẩm tiếp thị liên kết nào đó mà có hàng chục nghìn, hàng trăm nghìn lượt xem thì sẽ mang lại doanh thu cho bạn lớn như thế nào. Hơn nữa Youtube còn có chương trình trả tiền thông qua lượt click quảng cáo, lượt xem video bằng chương trình Youtube Parter.

Tương tự thì Google Adsense cũng là một hình thức kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo lên website của bạn, số tiền kiếm được dựa trên lượt click quảng cáo, lượt xem quảng cáo,…

Tổng kết

Thực ra có rất nhiều cách kiếm tiền online mà bạn có thể tham gia để gia tăng thu nhập cho mình, trên đây chỉ là những cách kiếm tiền online mà mình nghĩ rằng sẽ HOT trong năm 2018 dựa theo số liệu và kinh nghiệm mà mình đã thu thập từ năm 2017.

Tương lai ắt hẳn sẽ có nhiều cách kiếm tiền thú vị hơn nữa, chúng ta sẽ cùng nhau chờ xem nhé.

Gợi ý : Bạn là người mới và muốn tìm hiểu về Bitcoin nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Click xem ngay Hướng Dẫn Đầu Tư Bitcoin Cho Người Mới nhé!

Nếu bạn có hình thức kiếm tiền online nào hay thì hãy chia sẽ dưới post này nhé, chúc các bạn một năm mới an lành !

3 bình luận

  1. Ai muốn kiếm thêm tiền thì vào đây nhé: đăng ký và sử dụng mạng xã hội XenZuu có giao diện tương tự mạng xã hội Facebook. Link đăng ký: http://bit.ly/2MV92Pc . Ưu điểm: Mạng xã hội XenZuu trả tiền cho người sử dụng, online, chát, up bài viết,… và còn lập page bán hàng trực tuyến như ở Facebook. Khi đăng ký xong vào Email xác nhận tài khoản, nhập mã MF1D1UFT nhận được ngay $2 vào tài khoản, nếu mời thêm được người khác cùng tham gia thì bạn cũng được $2 cho một lần giới thiệu

  2. cảm ơn bài chia sẻ của bạn, nhưng có vẻ thiếu nhiều hình thức kiếm tiền nhỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *